วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นางเอกสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ตลาดโรงเกลือ เตจะสาเวศซ์"

นางเอกสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ออกมายืนยันกลางงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหนุ่มคนสนิทที่กำลังค่อยๆ

ยังขอแย้มอีกด้วยว่าเพื่อนชายสุดสนิทคนนี้เป็นคนนอกวงการและพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็สนิทสนมคุ้นเคยกันดี ก่อนออกปากสาเหตุที่ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะผู้ใหญ่ห้าม แต่เป็นเพราะกลัวเสียหายมากกว่า... จริงรึเปล่าที่ล่าสุดเราออกมาบอกว่ากำลังคุยอยู่กับเด็กในค่าย ?

ไม่รู้ค่ะ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ โรงเกลือ เพราะตัวหนูเองก็ไม่ได้คุยกับคนคนเดียว หนูคุยหลายคน ถ้าเกิดคนไหนโอเคใช่สุดก็น่าจะเป็นคนนั้นแหละค่ะ"

พัฒนาความสัมพันธ์อยู่นั้น ไม่ใช่นักแสดงหนุ่มร่วมค่าย ตลาดโรงเกลือ "เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" อย่างแน่นอน!!! หลังจากที่ปล่อยให้แมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยอยู่นานสองนาน ซึ่งงานนี้สาวเฌอเบลล์ 

 "ไม่ใช่ค่ะ หนูยังไม่ได้ shopping บอกเลยว่าเค้าเป็นใคร คือแค่มีพี่คนนึงถามมาว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่รึเปล่า หนูก็ตอบไปว่ามีแค่นั้น แต่หลังจากนั้นเค้าเขียนกันเองหมดเลย (หัวเราะ)" สรุปแล้วหนุ่มคนนั้นเป็นคนในค่ายเดียวกันอย่างที่ข่าวออกมารึเปล่า ? "

  "ประมาณนึงค่ะ เพราะเรามีเรียนแอคติ้งด้วยกันก็เลยได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันบ่อย แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะคะไปกันเป็นกลุ่ม"

พอเราออกมาพูดแบบนี้คนก็เลยมองว่าเป็นหนุ่ม เจษฏ์พิพัฒ จากละครเรื่อง จ้าวพายุ ? "ไม่ใช่ค่ะ แต่หนูก็รู้จักกับเค้านะเค้าเป็นรุ่นน้องในค่าย" เราสนิทกับเจษฏ์มากน้อยแค่ไหน ?